hvað finnst fólki hérna vera góðir stattar eða ofur stattar og svo framvegis…. eru þrjár háar þrjár lágar hin fullkomna combination eða hvað?…. finst ykkur character ekki vera “góður” nema hann hafi að minnsta kosti eina átjánu….? og svo framvegis
Mér finnst skemmtilegra að hafa primary attributes fyrir character í betra lagi, 16 eða hærra. Hins vegar getur verið gaman að hafa lágt í einhverju öðru, t.d. wis, int eða cha.
þið spilað aðalega warriors er það ekki? persónulega finnst mér og kannski öðrum líka að það er best að hafa þrjá sæmilega stata og þrjá average eða lélega (9 eða undir) eins og uppáhalds characterinn minn sem er paladin Eberk (6th lvl paladin) str:16 dex:10 con:15 int:10 wis:12 cha:17
upprunalega var hann með 11 í wis en éghækkaði það á fjórða leveli….. þetta finnst mér góðir og skemmtilegir stattar en ég hef líka spilað með fólki sem er annaðhvort fúlt yfir því að hafa ekki að minnsta kosti tvær átjánur eða út af þvíu að þeir hafa ekki bestu stattana í grúppunni….það finnst mér lélegur og leiðinlegur mórall…..hmmmm
Persónulega finnst mér best að hugsa mér characterinn fyrst, statarnir eiga síðan að passa sem best við þá ímynd sem ég hef af honum. Hvort sem statarnir eru háir eða lágir skiptir ekki mestu máli ef þeir passa. Ef þú hefur hugsað þér characterinn sem framúrskarandi góðan á einhverju sviði er ekki gaman ef hann hefur ekki statican til að bakka það upp. Hins vegar þurfa ekki allir characterar að vera með framúrskarandi háa stata. Allra mestu máli skiptir að þeir séu töff og skemmtilegt sé að spila þá og þar skiptir persónuleikinn þeirra mestu máli.
Mér hefur fundist sem svo í gegnum tíðina að þeir sem spila með lága statta finnist þeir vera betri rólpleyjarar fyrir vikið, mér finnst gaman að hafa háa statta, þá get ég gert meira, þó svo að vissulega geti verið stuð að spila lúsera öðru hverju en yfirleitt finnst mér skemmtilegra að spila hetjur.
let's face it, hetjur totta ekki súran.
Kallið mig powerplayer ef þið viljið, úthrópið mig “allt sem er að að rólpleyji í dag” en efist ekki um að mér finnst gaman að spila!
þú verður að athuga Gzur að ég er ekki að tala um að allir ættu að hafa lága statta því annars eru þeir ekki betri roleplayerar en pennar sem hafa lítinn sjálfstæðan vilja heldur er ég að segja að það er oft gaman að spila character sem hefur lélega statta í einhverju (ekki öllu) og vinna úr því….hmmmm ég ætla ekki að kalla þig powerplayer því ég veit ekki hvernig spilari þú ert annars….hmmmm og eineygði gíraffinn hoppaði af kæti þegar Twisted mælti þessi visku orð…hmmmm
Stattar skipta ekki öllu máli, heldur eins og Feldon sagði er það fílingurinn yfir karakternum sem skiptir öllu máli. Hitt er þó annað mál að það er gaman að spila hetjur eða jafnvel hinna klasísku bíómynda skiptingu þar sem allir hafa sitt sérsvið.
Skemtilegast charecter sem darkmoon vinur min hefur spilað með okkur í group var hill dwarf barberian með 18 str. 16 con. og restin var 9 eða lægra dex 9. int 5. wis 7. cha 7. Hann kom með húmor inní spillið en enga vitleisu sem dró athiglina frá roleplayinu. Dwarfin var pirrand en skemtilegu því hann lifði sig svo inní charecterin.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..