Á einhver hérna Warhammer Fantasy Roleplaying Systemið. Var að velta fyrir mér hve mikið vit er í kerfinu sjálfu og ef það er einhverstaðar fáanlegt fyrir lítið eða á pdf.
Ég á ekki WFRP kerfið en hef spilað það (stuttlega) og er í augnablikinu með nokkrar bækur í láni. Í fullri hreinskilni sökkar kerfið ansi mikið. Ég er að fara að nota heiminn með GURPS-kerfinu vegna þess að heimurinn er brill en kerfið ekki.
Ég myndi ekki festa neitt fé í WFRP bókum akkúrat núna vegna þess að ný útgáfa af kerfinu er á leiðinni og mun væntanlega margt breytast þar. Það er ekki einu sinni víst að source bækur virki vel áfram því væntanlega verður tímalínunni ýtt áfram til þess tíma sem er “present day” í Warhammer Fantasy Battles.
Ég á kerfið og helling af bókum tengt því, finnst þetta bráðskemmtilegt kerfi þó það sé í raun ekkert of “realistic” en heimurinn er náttúrulega langflottasti fantasy heimurinn að mínu mati.
Heimurinn er náttúrulega bara djöfuleg snilld en þetta kerfi sem þeir notast við, hef ég heyrt, er algjör brandari. Þú getur nálgast alls kyns bækur um Warhammer fantasy heiminn á Games-Workshop.com eða niður í nexus.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..