Punkturinn með vopnin er sá að caseless slugthrowers eru í grundvallar atriðum svipaðir byssum í dag.
Sem sagt 9mm caseless gerir sama og 9mm skot í dag og svo framvegis. Í Ultra tech hafa þeir hreinlega endur skýrt þetta, sem dæmi 5 mm er sama og 5.56mm (223) sem NATO notar í alla árásar rifla í dag. 7 mm er svipað og 7.62 og svo framvegis.
Ef menn biðja um Hk mp5 eða Uzi lætur þú þá fá SMG 9mm, ef þeir vilja AK 47 ish vopn þá lætur þú þá fá eitthvað einsog 5mm assault rifle.
Athugaðu ef þú vilt hafa þetta soldið “uptodate” þá er Ultra Tech outdated á mörgum sviðum.
Dæmi FN-P90 smg, sem er hugsuð gegn armour DR, 1/2 DR gegn henni. Hún er í raun 5 mm smg sem gerir 4d(2) 1/2 blow through skambyssu útgáfan er svippuð 3d(2)1/2 blow through. Lágt reicoil og ST ekki nema 8 á smg en 9 á skammbyssuni.
Ef þú ert að spila setting þar sem PC hafa aðgang að Military hard ware þá er örruglega ennþá framleiddir Grenade launcers og jafnvel “Cylender” based grenade launcher. 15, 30 eða 40 mm.
Áttu ekki Basic setið? Bara forvitni.
Bara passa þig á einu, Ultra Tech fær hálfgert æðiskast þegar það kemur að DR eftir TL 7. Þú gættir endað með PC í vestum sem ekkert bítur á, hafa þetta í huga áður en þú leyfir allt armour úr Ultra tech 2.
Ég myndi notast við TL 8 vopnin og armour, hafa restriction á combat suits!. Athuga Ultra Tech 2 weapon mods, einnig gætu sumir TL-9 hlutir passað. <br><br>Kettir eru fremur viðkvæm dýr sem geta þjáðst af ýmsum kvillum. Ég hef þó aldrei vitað til þess að köttur ætti erfitt með svefn. Joseph Wood Krutch
Kettir eru fremur viðkvæm dýr sem geta þjáðst af ýmsum kvillum. Ég hef þó aldrei vitað til þess að köttur ætti erfitt með svefn. Joseph Wood Krutch