Er einhver hérna sem á rifts eða aðrar bækur sem nota palladium kerfið.Ég spyr vegna þess að mér þætti forvintilegt að vita hvernig öðrum hefur gengið að stjórna þessu kerfi.
Ég á Rifts, og reyndar nokkur önnur Palladium kerfi líka. Palladium er sem slíkt frekar funky kerfi en það fór alveg í klessu við að fara yfir í Rifts. Það er ekkert mál að stjórna þessu þar sem kerfið sem slíkt er ekkert of flókið, en í Rifts “bilar” það einfaldlega - þó ekkert sem maður getur ekki lagað ef maður hefur áhuga á því. Palladium Fantasy, Heroes Unlimited og Ninjas & Superspies voru, sem kerfi, öll betri en Rifts þó þau hefðu sína galla.
Aðallega mega-damage ruglið en svo var líka eitthvað um önnur game-balance mál t.d. með race/occ balancing. Það er bara svo langt síðan ég spilaði Rifts að ég er búinn að gleyma flestum böggunum :)
Nákvæmnlega. Uber-critters = bad idea. Best að nota slíkt eingöngu sem NPC. Annars er ég að hugsa um að GURPS-a Rifts við tækifæri, hef bara ekki nennt því ennþá.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..