þú veist að white wolf er hætt að gefa út demon the fallen ásamt öðru gömlu world of darkness þar sem þeir ætla að vera með nýt world of darkness kerfi sem kemur út í ágúst
Það er mjög tricky að spila demon þar sem líkaminn inniheldur en 2 sálir þarf að t.d. “balanca” þarfir beggja svo að líkaminn sem Djöful sálin er í sé að hlíða honum. Að roleplaya það í demon er held ég það erfiðasta (þótt ég hafi ekki spilað það mikið).
Veistu það er soldið fyndið en ég var með alveg eins kork fyrir nokkrum mánuðum en fékk einginn svör.Það er rétt hjá þér að nexus selur enþá demon sourcebooks en það er er ekki hægt að fá fleiri þar sem white wolf er hætt með þessa world of darkness línu,sjálfur átti ég demon the fallen ásamt öðrum Wod spilum mér fannst demon alltaf passa illa inn í WOD mythologíið en núna er ég buinn að losa mig við allt gamla WOD dótið og bíð spenntur eftir nýa world of darkness kerfinu sem lofar mjög góðu ef það sem maður hefur verið á white wolf er einhver ábending.
I wish, nei þetta voru bækur sem ég var búin að safna á löngum tíma ekki skilja þetta svo að ég hafi hent þessu nei ég gaf þær öðrum meðlimum í spilahópnum enda vöru þessar bækur bara sitjandi uppi í hillu að safna ryki
Besides fékk góðan hluta af þessu á útsölu í nexus á mjög ódýrt annars væri gaman sð vita hvernig gengur að stjórna þessu sjálfur var ég alltaf að stjórna einhverju öðru og fannst þetta alltaf verið skóhornað inn í world of darkness heimin þar sem bakgrunurinn átti illa þar inn
Það er allt í lagi gott er að vita til þess að fólk sé að spila eitthvað annað en bara d20 kerfi. p.s ég held að nexus verði með útsölu bráðum þar geturðu vonandi nælt þér í aukabækur fyrir lítið fé, ég held að þeir setji slatta af Wod á útsöluna
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..