Ég er búinn að vera SM í askinum í uuuuuuuu rúm 4 eða 5 ár og ég er að sega þér það þetta var mín fyrsta reinsla af RPG ég vissi ekkert um þetta. Ég byrjaði að lesa bækurnar og skildi svona 10% af þeim en byrjaði samt að spila.
Á þeim tíma tók 2 tíma að gera persónu (núna rúmlega 5 mín).
en allavega ég byrjaði bara að notast við ævintýrið sem var í bókini en ég kunni ekki SHIT!!! í þessu svo að þeir fóru í mest lásí ævintýri ever! samt vildu þeir halda áfram (hópurinn minn)
ég spilaði Ask í 1 og hálft ár 1-2 í viku ÁN ÞESS AÐ KUNNA AÐ BERJAST!!!! samt vildi hópurinn minn allaft halda áfram.
núna er ég nokkuð viss um að ég sé búinn að ,,Mastera" Askinn en það tók tíma! ég sem svona 5 ævintýri á ári öll önnur eru bara hreinn uppspuni á staðnum.
önnur ævintýri verða til í hausum á mér í leiðinlegum tímum í skólanum og þar fer ég að krassa eikkað á blað en það er bara eitt sem SM þarf!!! GOTT ÝMINDUNNARAFL auðvitað þurfa LM það líka en ekki nálægt því jafn mikið og SM!
ég mæli ekki með því að þú sért svona leengi eins og ég að ná reglunum! en taktu þér samt tíma í að spá í spilið og breita reglunum eftir þínu eigin höfði(house rules) það er svo margt ófullkomið í aski!
Dance with us gir… dance with us.. into oblivion