ég er að fara að spila D&D á ettir í fyrsta skipti, getur einhver reyndur gefið mér smá tip? T.D. hvernig kall ég á að vera osfr……<br><br>Daron Malakian
Taktu þér nú bara eins mikinn tíma og þú vilt, (við notuðum fyrst pre-generated char. úr spilinu) jafnvel bara að nota daginn í að allir búi til char. ef þið eigið ekki pre-generated. Lestu bara fróðleikinn í Players handbook um allt draslið til að búa til char. eftir ÞÍNU höfðu sem að þÚ vilt spila! PRAISE THE LORD-AH! <br><br>wake me up before I kill myself
Amen to that! Fjandskotinn!
“Just because I´m paranoid it doesn´t mean that people aren´t still fallowing me”
Þú verður bara að velja Character class eftir því sem þú fýlar, sumir fýla Fighter, aðrir Wizard or enn aðrir Bard´s þannig það er þitt að velja.
En heyrru, ég er mjög reyndur spilari. Og ég er að leyta mér að grúbbu til að komast í. Mín gamla er búin að sundrast upp. Ef þú og félagarnir þínir sem eruð að fara að spila hafið áhuga á að fá einn reyndann í grúbbuna ykkar eða skoða málið. Msg me =)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..