Sko, spurningin er frekar óljós, skemmtilegasta kerfið finnst mér vera Cyberpunk, einfalt og gott, þeas kerfið ekki heimurinn. World of Darkness er flottasti heimurinn.
Eitt sem mig langar til að koma fram varðandi GURPS vs. CP 2020 (þetta á ekki að vera svona antagonistic samt!) er varðandi reynslu mína að stýra í báðum. Ég tek strax fram að reynsla mín sem stjórnanda er takmörkuð. Þótt að mér líki heimurinn í 2020 illa þá á ég auðvelt með að gera ævintýri í honum (ég nenni ekki að útskýra hvaða persónugallar gera þetta að verkum) þannig að ég hef á stundum kosið að stjórna í 2020 og varð hissa hve erfitt var að stjórna því m.v. hvað ég bjóst við. It seems so simple. Hinsvegar er ég ekkert sérstaklega flinkur í GURPS (nema ég var góður að point-optimizera karaktera ef mig langaði) en mér finnst samt frekar létt að stjórna í því.
Það er svo sem ekkert erfitt að stjórna í Cyber. En eftir smá tíma er að verða frekar erfitt að gera einhvað nýtt þar. Ástæðan gæti reyndar líka verið hvað ég var með lélega playera. Samt, ég fíla Cyberpunk mjög vel.
Fer eftir því hvernig ég er að spila. Mismunandi eftir heimum.
Þegar ég vil spila í nútímanum eða í framtíðinni þá vel ég GURPS því systemið grípur vel rétta fílinginn. Ég hef líka notað GURPS í svona Superman heim.
Þegar ég vil spila í svona Miðalda fantasíu þá spila ég 3rd edition af D&D. Það hefur rétta fílinginn og nóg til af efni (eins og monsterum og galdradóteríi) sem auðvelt er að komast að.
Síðan spila ég oft með Storyteller systeminu, bæði í WoD heiminum og mínum eigin. Líka ef ég vil hafa það dimmt og drungalegt og vil leggja meiri áherslu á hreint Roleplay en allt annað.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..