já, aðuvitað áttu að nenna þessu maður! hvers vegna ekki? fysrt þegar ég byrjaði á þessu fyrir um 3 árum þá þótti mér þetta ekkert spennandi, en í dag finnst mér þetta voðalega spennandi. að vísu kann ég ekkert mikið, ég er ekkert hardcore helvíti en ég fíla þetta
Ef þetta er eitthvað líkt RPG leikjum á ég eftir að dýrka þetta en hvað voruð þið að tala um ímyndunarafl? Á náungi eins og ég sem er með minna en ekki neitt ímyndunerafl að nenna þessu? Ég hef aldrei prófað þetta en langar samt til þess.
Taktu þér bara smá tíma í að kynna þér þetta. Prófaðu að spila eitthvað kerfi í svona 4-6 mánuði, þá fyrst verðuru fær um að segja til um hvort þér finnst þetta gaman eða ekki. Ég mæli endilega með því að prófa.
Ef þú hefur virkilega áhuga eru góðar líkur á því að þú eigir eftir að fíla þetta. Það eru dálítið ákveðnar týpur sem dragast í þetta.
Ég mæli með að þú reynir að komast í grúppu sem hefur einhverja reynslu. Athugaðu að þú þarft ekki að LÆRA þetta. Fáðu þér sæti í góðu tómi með stjórnandanum og gerið saman fyrsta characterinn þinn. Með góðri handleiðslu eru þér (bókstaflega!) allir vegir færir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..