DMinn sem ég spila með á held ég 99% af þeim AD&D 2nd ed bókum sem hafa komið út á Íslandi og svo nokkrar til, auk tuga dragon mags með nýjum reglum og skills, og maður lærir þetta frekar hratt, allavega á ég auðvelt með það. En aðrir lenda að vísu í vandræðum með kerfið í 2nd, og gengur frekar illa í bardögum, því þetta eru jú dálítið margar reglur og kerfi fyrir mismunandi týpur af bardögum (og ef þið ætlið að fara að röfla í mér um roll-play, þá vil ég benda á að það þarf sjaldnast reglubækur í dialogue, allavega í <i>flestum</i> systems). Og við spilum reyndar oftast High-Power campaign sem við byrjuðum á fyrir sex árum eða e-ð. En Vargur, nær öll almenn checks eru með d20, nema initiative.
Persónulega finnst mér miklu skemmtilegra að spila combat í háum levelum í 2nd ed. en low-level örlítið aðgengilegra í 3rd (og í low-level campaigns í 3rd þá spila ég undantekningalaust Fighter/Priest, eða Priest/Prestige build). En það sem mér finnst merkilegast er hvað mér finnst ógeðslega erfitt að hætta að nota allar advanced combat reglurnar úr 2nd ed, þegar við einstaka sinnum tökum í 3rd ed. þá er ég alveg að flippa út þegar DMinn reyni að tjá mér að ég geti ekki tekið út 6x level 15 lizardmen fighters í trademark moveinu mínu, að ég þurfi að gera 4 árásir, með Attack bonus (sem er að vísu ekki flókið, bara öfugt THAC0) sem lækkar um 5 við hverja árás og þó ég næði 200aðasta leveli þá fengi ég ekki fleiri en 4, eða samtals 7 ef ég væri hasted og með 2 vopn (GRF að humanoid sé í spilun). Mér finnst með öðrum orðum 3rd edition vera of einfalt fyrir spennandi high level combat.
Já.. ég er orðinn dálítið þreyttur.. ekki alveg að muna hvað ég var að tala um seinast.. perhaps I'll get back to this…
En ef þú (original poster, ekki Vargur) ætlar þér að fara að byrja í 2nd ed núna, þá er heldur seint í rassinn gripið því þetta er fæst fáanlegt enn í dag held ég.<br><br>Status: Single
<b>z</b>tae<b>zz</