hehe, np.
Flugmátturinn er eitthvað sem allir fá, í myndinni getur lestat svifið, alla vega gerir hann það í feeding atriðinu(var það ekki með honum louis?) en allir fá það með aldrinum, kemur fram í seinni bókum. Louis er einstakur, eða mjög nærri því. hann er mun meira humane en aðrir, til dæmis fær hann mun seinna en aðrir mind reading powers, en það stafar meðal annars af því að Lestat hefur Embrace-að áður fyrir stuttum tíma. Eða tiltölulega stuttum. Þó er skondið hvað hún… stelpan( hvað hét hún aftur?) er öflug fljótt, en það má útskýra af stærðarhlutföllum. Hennar umbreyting tekur styttri tíma af því að hún hefur minni líkamsmassa.
En það er svo sem nokkur samfýlingur með heimunum, nema hvað allar vampýrur verða bisexual strax :D það er kanksi ekki skrítið hjá eins erótískum rithöfundi.
En persónulega notast ég við margar samlíkingar en passa mig þó, því þetta eru mismunandi heimar.
Þetta er soldið erfitt mál, af því að fólk túlkar heimanna alltaf á sinn hátt. Ég þekki fólk sem vill notast við vampýrur í WoD eins og þær eru hjá Ann. Og aðra sem vilja ekkert sjá sameiginlegt :)
Pólitíska elimentið er það sterkasta sem ég sé við WoD: Vampire og það er eitthvað sem maður fær ekki tilfinnigu fyrir í Ann Rice bókunum. Sumt er líkt en þjóðfélagsstrúktúrinn er … ekki eins. hehehe.
Alla vega, ef þig langar að vita eitthvað meira og villt fá það frá mínum sjónarhóli geturru spurt. Ég veit ekki alveg hvað ég get sagt meira, án þess að fara endurtaka mig. Fínt líka að fá smá umhugsunarfrest.<br><br>Ég er bara ungur plevvi að leyta að sannleikanum…hann fæst með góðu malti…mmm…