Þú getur gert nokkra hluti til að koma í veg fyrir svona hluti… sum skills geta ollið svona leiðindum eins og search, listen, spot osfrv.
þú getur í fyrsta lagi látið þá bara fá eitt kast eða tvö köst eða eitthvað þannig, kannski fleiri ef það eru einhverjar sérstakar kringumstæður en það sem mér finnst miklu betri aðferð, og sem ég nota sjálfur helst, er að skrifa hjá sér skillin hjá characterunum (ekki öll skill-in, bara þau sem þú vilt) og kasta bara fyrir þá… þá bæði kemurðu í veg fyrir að leikurinn hægist svona gífurlega og þá kemur líka meiri óvissa og ef til vill meiri spenna í leikinn af því að playerarnir geta ekki vitað meira en characterinn veit… skilurðu hvað ég er að fara? ef spilari fær 20 á teninginn og sér ekkert (í spot eða search checki) þá veit hann að það er ekkert þarna osfrv. en ef þú kastar þá veit hann bara að hann hafi ekkert séð eða nákvæmlega hvað hann sá….<br><br>When a cat is dropped, it always lands on its feet, and when toast is dropped, it always lands with the buttered side facing down. I propose to strap buttered toast to the back of a cat; the two will hover, spinning inches above the ground. With a giant buttered cat array, a high-speed monorail could easily link New York with Chicago.
—————————-
To me, boxing is like a ballet, except there's no music, no choreography, and the dancers hit each other.
“I'm not young enough to know everything”