Ókey ég er mjög pirraður núna en ég verð að segja ykkur þetta. Áðan var ég að spila með vinum mínum og ég var vitni af lélegustu spilun í heimi. Sko það vildi þannig til að við vorum í svona turna maze og lentum þar á móti mörgum kynja verum. Ég var mjög stoltur af þessum frábæra Half - Orc Fighter sem ég var með. Sem hafði einkanirnar 26 í str, 16 í dex, 17 í Con, 12 í Int, 14 í Wis og Cha 7. Ókey ég lenti í smá rifrildum við Girallon gauka en vinir mínir voru ekkert að spá í því og löbbuðu í burtu. Síðan eftir löng rifrildi þá endaði þetta í slagsmálum hjá mér við Girallona. Auðvitað kallaði ég á vini mína enn þeim datt ekki í hug að stoppa og gá að mér svo að þeir voru komnir 5 ummferðum frá mér. Ég barðist eins og hetja en Girallonarnir voru 8 eftir hetjulegan bardaga þá lenti ég í 0 hp en var þá búinn að drepa 4 Girallona og að kveikja í öðrum. Síðan komu vinir mínir á staðinn og Girallon Höfðinginn hélt mér með hálstaki og hinir 3 (girallonarnir) Horfðu bara á. Þá sagði höfðinginn Leave. Þá gerðist það merkilegasta í sögu spunaspilara LN Clericin okkar Sagði Okkur er sama um vin okkar látið okkur fá Itemin hans!!!!!!!!!!!!! WTF????? Vin ????!!!@@##$$$%% þá sagði Giarllon Höfðinginn Wise decision og snéri characterinn minn úr Hálslið. Þar með endaði glæstri Bardaga sögu elskulegs Fightersins míns. Og vil ég taka fram að þessi sami Cleric Drap!!!!! Rangerin minn sem ég var búinn að spila frá 1 leveli !!!!!!
Ég spyr hafið þið heyrt talað um verri spilun ???????????????