Sæl aftur, og ég biðst velviðringar á því að hafa gleymt aðal uppl.
Hérna má meila til að fá meiri uppl(skilst mér)
keeper_of_oblivion@hotmail.com
og til að skrá sig
blue__fire@hotmail.com jújú tvö bandstrkik_thingy (hvað heitir _ aftur ?)
En endilega skrásig, þetta er eins og einn viðmælanda sagði ekki, ég endurtek EKKI, gegnumsýrt klámi eða pervertisma.
Þetta gengur út á það að skemmta sér, og eins og allt annað er ekkert annað tabú en það sem einhver vill ekki.
Reglurnar eru einfaldar.
Spunameistararnir ráð öllu. Það sem þeir segja eru lög.
Snertingar eru í raun bannaðar, en þá er aðalega verið að tala um STERKAR snertingar hvort þá heldur klámfengnar eða valdbeiting. Að takast í hendur er vanalega ekki ekki bannað.Þetta er vanalega ákveðið fyrirfram, hvað sé talið STERKT.Og það skal tekið fram að venjan er að banna allt slíkt sam EINHVER er á móti.Þennig að ef einhver vill eki takast í hendur þá er það tabú.En eins og ég sagði er leyst úr þessu fyrirfram. og stundum faraið milliveginn.Ég einblíni soldið á þessa reglu vegna þess að ég veit um dæmi víðsvegar um heiminn þar sem þessi regla fór úr böndunum og jafnvel endaði allt í slag.
VOPN eru bönnuð.Eins og reglan fyrir ofan er talað um þetta, og stundum eru hlutir eins og skærgrænar vatnsbyssur leyfðar eða eitthvað slíkt. S.s. Eitthvað sem er EKKI hægt að ruglast á.Default Rule = engin vopn.
Verndaðir staði eða “safe haven, safe ground, safe terrirory”. Þessir staðir eru “out of character” eða eeki-í-hlutverki, þar sem hægt er að fara og leysa allan ágreining eða einfaldlega fara á út af hvers kyns ástæðu.
Stopp orð. þetta er ril að segja ef of langt er gengið eða af hverskyns ástæðum.Notkun slíks í miðjum klíðum er tekið alvarlega, vegna þess að þetta stoppar allt(alla vega á því svæði).Dæmi um notkun eru einhver er farinn að vera of harkalegur við þig og þér finnst nóg komið þá er hægt að nota orðið(betra að benda á reglubrotið,ef um það er að ræða, eða segja viðkomandi að hægja á sér.)
Húsreglur…Slíkar reglur geta tekið allar hinar úr gildi.Hinar reglurnar eru almennar reglu sem framleiðendur VAmps the Masq. vilja að séu fylgt, bæði til að verja spilarana og þá auðvitað.
Einn hópur sem é las einusinni um notaði eingar reglur en notaði helbrigða skynsemi, þannig að löðrungar, vægt þukl( :\ ), ástríðuþungnir kossar og leikmunir sem virtust raunverulegir voru allir leifðir.
Eins og bennt er á, er þetta vanalega fyrir 18 ára og eldri. Undantekningar eru jú í báðar áttir en miðast er við að spilarar sé nokkuð þroskaðir.
En endilega kíkja og sjá hvort þetta er hentar ykkur.