Og ekki nóg með það, heldur verður þetta hardcore, engin grið gefin og spilarar þurfa að hafa virkilega sterka maga til að þola þetta session. Heimurinn er virkilega grim 'n gritty og aðeins þeir hæfustu sem lifa af, og ég ætla mér að hafa sessionið þannig.
Ætlaru að spila eins og Hákon? , lvl 3 mætir maður pakk of red dragons og verður að tala sig í gegnum það eða fá Eternal Fire of Doom sem er kill in one hit!
En það verður mun meira af +18 efni, eitthvað sem gæti sært siðferðiskennd fólks, það verður opið á möguleika sem virðast ekki vera notaðir annars staðar, eins og kynlífsþrælkun.
En bíddu, hvernig grimmur verður þú? Hendirðu spilurum bara í suddalega erfiðar aðstæður eða seturðu fyrir þá gildrur (býður mission sem hljóma heimskulega létt en eru bara gildra).
Persónulega finnst mér fyrri kosturinn ósanngjarn, einfaldlega þar sem grúppur hafa sína styrkleika og veikleika og ættu að fá að stýra því frekar mikið hvað þær gera, en ég sem DM er oft mjög lúmskur með seinni kostinn og hika ekki við að kremja spilarana eins og flugur ef þeir eru of dofnir, hjá mér er oft eina vitið í stöðunni að fara bara.
Ætli spilararnir geti ekki svarað þessu betur en ég? Ég held, að ég hafi ekki verið og sé almennt ekki ósanngjarn stjórnandi, hins vegar spila ég bara eftir kerfinu og ég er ekkert að fegra hlutina. Ef ég fæ crit og viðkomandi persóna er t.d. bara með 2 hp, þá spila ég samt critið. Það er það sem persónan myndi gera og sama má segja um monster og npc's. Hvað við varðar virkar kerfið í báðar áttir.
En ég hef gert hvort tveggja, látið persónur í suddalega erfiða encountera og haft mission sem virka létt en eru svo erfið. Er annað ósanngjarnara en hitt? Ég veit það ekki, veltur á því hvernig það spilast úr þessu. Fengu persónurnar að undirbúa sig fyrir erfiða encounterinn? Var missionið svo erfitt að það þurfti að notast við deus ex machina? Hvort um sig getur verið alveg jafn ósanngjarn.
Stundum er samt eins og spilarar ætlist til að Dungeon Masterinn fíntjúni erfiðleikastigið akkúrat fyrir þá. Mér finnst eiginlega sanngjarnara að “plata” þá í erfið mission því þeir eiga þess kost, ef þeir eru snjallir, að sjá það út.
Hvað er annars Deus ex machina? Er það þannig að spilararnir eiga alltaf að creata nýja og nýja charactera því þeir munu sennilegast deyja það oft?
NEI ERTU EITTHVAÐ VERRI!!. Auðvita máttu vera með, sama hvaða trú,lit,útlit,andlega (nema það sé hættulegt gagnvart öðru fólki). þó þú værir indverskur gyðingur , með gular lambakrullur og stamaðir allt afturábak. Þá verður bara að finna aðverð til að fá þetta til að virka :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..