Þann 28. apríl næstkomandi, klukkann 19:30 er ætlunin að halda stofnfund spilafélags. Húsnæðið verður spilasalurinn hjá Nexus. Ég vona að sem flestir sjái sig fært til að mæta.
Ég segi það.. hvaða kerfi. hvernig starfar þetta félag, verða félagsgjöld, hversu há.. er nóg að bara borga fyrir salinn þegar maður getur spilað? unt so weiter unt so weiter…
Ég segi það.. hvaða kerfi. hvernig starfar þetta félag, verða félagsgjöld, hversu há.. er nóg að bara borga fyrir salinn þegar maður getur spilað? unt so weiter unt so weiter… -Refur98
til hvers að spyrja svona mikið hér… mættu á fundinn… þetta væru fín umræðuefni held ég.
Hver veit, kannski verður maður í bænum á þessum tíma… annars held ég ekki
Ég held að óhætt sé að segja að spilafélag snýst ekki um að styðja við eitt eða annað spil eða spilakerfi, heldur að styðja við samfélag spunaspilara á Íslandi, sama hvaða spil þeir eru að spila.
Jámm. Gott framtak, en er ætlun þessa félags að feta í fótspor Fáfnis gamla á einhvern hátt? Þ.e. að vera regnhlífarsamtök fyrir spunaspilarara og þeirra hobbí? Búin að vera mikil þörf á því undanfarin ár.
Mjög gott mál. ég vona að þetta verði ekki félag sem leggur áherslu á eitthvað eitt kerfi eins og sumir stinga upp á, furðulegt nokk, heldur styðja við öll kerfi.
Það hefur verið þörf á þessu lengi, fínt að það eigi að hrinda þessu í framkvæmd núna. Vona á þetta eftir að blómstra!
GAUR!!!!!! HVAÐ Í ANDSKOTANUM ERTU AÐ PÆLA! Það er spilasalur hjá nexus og þar getur maður mætt og spilad(frítt)nema það sé fullt(sem það er sjaldan), spilasalurinn er hliðiná nexus. Ég skil ekki svona aparíðandi hálfvitaskap, það þarf ekki að stofna fucking spilafélag!
Reyndar vantar nýtt spilafélag bara til þess að halda utan um uppákomur en fyrst, fremst og aðallega mótin. Þótt maður geti farið og spilað í spilasalnum í Nexus væri ekki skemmtilegra að láta fullt af fólki vera búið að mæla sér mót og spila í stað þess að treysta á heppnina að einhver annar RPG spilari sé þar.
WTF maður, maður kemur ekki inní Nexusspilasalinn og vonar að það séu einhverjir að spila þar og setst bara niður með þeim, ertu eitthvað furðulegur. Maður mætir með vinum sínum sem maður er með í spilagrúppu og spilar þar. Nexus eru bara frábærir gaurar að leyfa fólki sem er í grúppum en hefur ekki stað til að spila að koma og spila. Ég veit ekki hvaðan þú ert en hérna á jörðinni labbar maður ekki uppað næstu grúppu og spyr “má ég vera memm?” WTF pældu smá áður en þú byrjar að skrifa eitthvað svona. Ef þetta spilafélag er til þess að halda mót and such þá er það bara snilld, en annars er ég ekki alveg að fatta tilhvers? somebody explain why?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..