ég las einhvern staðar að við myndum fá að vita í 5 þættinum í 7.seríu afhverju Anya sé hrædd við kanínur…. kom það fram og ég missti af því eða kom það ekkert fram?
Nei - hún hefur aldrei sagt það. Í “Fear Itself” sagði hún: “Bunnies frighten me” - en það hefur aldrei komið fram hvers vegna hún fékk þessa fóbíu. Ekki einu sinni í “Selfless” þar sem það eina sem við fengum að vita var að henni var frekar vel við kanínur áður en hún varð dímon.<br><br>—————– *Evil things have plans. They have things to do!*
Það kom skýrt fram (hvenær man ég) að Anyu finnast kanínur ógeðslegar og að hún er hrædd við þær. Þegar þau fara í Halloween (aftur svíkur minnið mig-það er svo langt síðan ég sá þetta) partí mætir hún í bleikum kanínubúning. Henni finnast kanínur svo scary.
Jamm - það kom fram fyrst í “Fear Itself”. Það hefur hins vegar aldrei verið útskýrt <u>hvers vegna</u> hún er hrædd við kanínur af öllum kvikindum - hvað það var sem olli fóbíunni. Einhver orðrómur var í gangi um að það kæmi í ljós í síðasta Buffy þættinum sem var sýndur úti, “Selfless”, en það eina sem kom í ljós þar var að einu sinni ræktaði hún kanínur.<br><br>—————– *Evil things have plans. They have things to do!*
Það kom skýrt fram (hvenær man ég ekki) að Anyu finnast kanínur ógeðslegar og að hún er hrædd við þær. Þegar þau fara í Halloween (aftur svíkur minnið mig-það er svo langt síðan ég sá þetta) partí mætir hún í bleikum kanínubúning. Henni finnast kanínur svo scary.
Neih þetta gengur ekki svona villur hann var sko bara ikkirt bleikur hann var hvítur. fuss að þú skulir vera að skrifa svona endemis þvælu ;Þ.<br><br><font color=red> God is a cat and the devil is a dog named Tac (get it?) </font>http://www.cnn.com/2002/US/Northeast/10/29/ca t.hanging.ap/index.html
God is a cat and the devil is a dog named Tac (get it?)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..