ég var að fá mér geðveikan spoiler á bílinn minn Ford Thunderbird, ég sérpantaði spoilerinn frá bretlandi, kostaði mig lítil 60þús :), hvernig bíla eigið þið ?
legg nú til að þessu pósti verði eytt út <br><br>Counterstrike / www.rewind-music.com / www.hardassez.com / CS^RWD @ IRC / Búinn að nota Counterstrike nikkið síðan 96 (no shit)
Vó, hvenær var skipt aftur um admina? Ég ekki að ná að fylgjast með þessu…<br><br>:[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ –“Tact is just not saying true stuff. I'll pass.”–
ég var ekki kominn með 1000 stig og mér var skipt út….. (vesen)<br><br>Counterstrike / www.rewind-music.com / www.hardassez.com / CS^RWD @ IRC / Búinn að nota Counterstrike nikkið síðan 96 (no shit)
Ég skil ekki þetta admin dæmi. Fer það eingöngu eftir því að viðkomandi sé kominn með 1000 stig og hafi sent inn 10 greinar? Alveg sama hvaða hálfviti á í hlut? Ég sendi inn admin umsókn fyrir þó nokkru síðan og fékk aldrei svar. Kannski vegna þess að þótt ég sé með yfir 3000 stig hef ég aðeins sent inn 5 greinar. Ef það er málið væri lítill vandi að leysa úr því.<br><br>—————– *Evil things have plans. They have things to do!*
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..