Ég verð að segja að mér fynst sárt að angel sé farinn. Hann ver ÍLLA svalur sem vondi gaurinn í 2 seríu minnir mig og vel svalur sem góði gaurinn í seríu 1, hálfri seriu 2 og allri seriu 3. svo ég spir ikkur spoilera vitið þið kemur anglel aftur eða is he gone for good?
Er ekki alveg að fatta hvað þú ert að spurja um en Angel yfirgaf Sunnydale í lok 3.seríu og samhliða 4.seríu í buffy var hann í sínum eigin þætti sem heitir bara ANGEl. Þar erum við komin í 3.seríu og 6. í buffy.
Angel mun líklega aldrei vera sýndur í íslensku sjónvarp en hægt er að leigja þættina í Laugarásvideo, Nexus og mörgm Bónusvidéoum og fleira :)<br><br>*****Spike: If you want me to leave, you can put your hands on my hot, tight little body and make me.*****
ég leigði 5 seríu í video leiguni í Lágmúla, þetta var bara 1 til 5 sería í Buffy, og 1 til 2 seríu í Angel<br><br>____________________________ If you wanna live long, then you should sing a song;) ____________________________
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..