lal efast um að það sé það einfalt félagi :P there will be more plots, plots in the plots about the plots with the other plots inside the other plots.. with double the excitement and some GET DOWN agains.
Ég varð pirripú þegar gamla skassið sem ég þoli ekki kallaði Sylar son sinn…
Ég vissi alltaf að fyrsta náðargáfa Sylars hafi verið að lesa úr hlutunum og fatta hvernig þeir virkuðu.. en ég hélt samt alltaf að hann æti heilann úr fólki, það var svoldið fyndið atriði þegar hann sagði að það væri ógeðslegt.
Mæta lífinu með bros á vör og þegar það snýr baki við þér og gefur skít í þig… Þá brosir þú bara breiðar!
Kanski getur hann ekki stjórnað powerinu alveg, I dont know, en þegar einhver getur “Manipulate time/space continouum(typo?)” þá á hann að geta stoppað tímann :)
Tölvurnar mínar: NES, 2x SNES, N64, Sega Genesis, Sega Dreamcast, PS1, PS2, GameCube, Gameboy Color, Nintendo DS, Nintendo Wii.
Það er ekkert skrýtið að þú sjáir margar persónur með krafta. Þetta er þáttur um þessar persónur. Ef þú tekur þá get ég lofað þér að þú sérð fleiri borgara en fólk með krafta.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..