hvernig fannst ykkur fyrstu 2 þættirnir??? mér fannst þeir fínir þó mér fannst lame að Sara var á lífi annars finnst mér þessir þættir ennþá geggjað spennandi :D hva finnst ykkur??
.. Það er almenn skynsemi að setja SPOILER í kork þegar maður er að fara að spoila. Ég vissi ekkert í hvaða þáttaröð þetta var þar sem ég klikkaði á korkinn á forsíðu undir nýjar umræður..
ég eiginlega grunaði það allan tímann útaf síðasta atriðiðinu sem Sarah sást á lífi, þá var ekki sýnt framan i hana. Ég vissi að það væri eitthvað í gangi þegar það kom í ljós að hún dó
Spoiler, 1 þáttur 4 sería: Hvað í andskotanum var málið með þetta fáránlega asnalega tæki sem gæjinn var með? Kippir það bara upplýsingum af öllu. Skiptir engu hvort það sé slökkt eða kveikt?
Fyrstu tveir þættirnir hafa ekkert verið nema vonbrigði að mínu mati. Vona að þetta lagist með tímanum en þetta “zilla” og aðferð þeirra til að nálgast það er bara of asnalegt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..