ég er með isdn+ sem er með tvær rásir ein rás þíðir 64 bæt/sek og kostar 100 kronur klukkutiminn. tvær rásir þá er hámarkshraði 128 bæt/sek.. sem er bara bull.. og kostar 100 kall í viðbót.. 1 klukkutími á 200 kr. og þegar eg sækji e-ð af netinu þá kemst ég ef það er lag upp í svona 12kb/s og það tekur mig svona hálftíma-40 mínútur að ná í eitt lag sem er frá 5mb-7mb. Ef við værum hinsvegar að tala um bíómynd þá færi hraðinn aldrei meir en 4kb/s afhverju? eg hef ekki hugmynd.
- svo gerum dæmi seigjum að ég ætlaði að dl bíómynd á netinu sem er 700 mb. í fyrsta lagi tæki það svona viku og kostnaðurinn við það væri svona 200þús? gróft reiknað. ég neiðist til að hafa isdn og ekki bara að það er hægara heldur en allar netengingar heldur líka miklu dýrara. Ég eyði um 1-2 klukkutímum á dag á netinu, á hvejum mánuði fæ ég reikning upp á 12-20 þus krónur í símareikning.
Er lífið sanngjarnt eða hvað? en ég þarf að sætta mig við þetta. símafyrirtækjunum er drullu sama, þeir fá nóg af pening frá mér afhverju ættu þeir að eyða pening í það að láta mig fá betri tengingu svo ÉG þurfi að borga minni gjöld.
Það tekur mig um 10-15 mínútur í hvert sinn bara að komast inn í heimabankann minn og þegar eg er búinn að gera allt þar og skrá mig út þá er vanalega liðnar 40 mínútur. Bara útaf hægu neti.
Takk fyrir mig