Þetta var klárlega blóðið úr Claire.. Ég stór efa að hann sé með “the company” núna, en ég held hinsvega að þeir séu að reyna sannfæra hann til að koma til þeirra :p
Annars var þetta geggjaður þáttur, þó svo að hiro senan hafi verið frekar.. langdreginn /=
Bætt við 20. nóvember 2007 - 17:01 Og já vá, langar mér að vita hver þessi kjélling var sem var í “the old generation”
Adam og kensei eru samt sem áður alveg nákvæmlega sami maðurinn, þú getur á eingann átt rökrætt að það sé vitlaust að seigja að hann hafi fundið “adam” en ekki kensei eða öfugt..
Einsog ég sé þetta mál, þá er hann að meina að “takezo kensei” (spelling?) væri adam. Einsog hann hafi haldið að þú vissir það ekki, líklega bara smá miskilingur :)
já þú meinar… Hann er svo ég best viti inní “the company” klefa, líkt þeim sem peter og adam voru í, því einsog hefur komið fram áður þá vill companyið ekki láta finna sig og felur öll sín spor :)
þarna konan á myndinni sem matt var að reyna að finna út hver var…. hún líktist pínu konunni sem Sylar drap í fyrsta þættinum sem hann kom í(sem gat breytt sér og eitthvad fleira)
Já vá, frábær þáttur. Fatta samt ekki af hverju Bob var að gefa Noah blóðið úr Claire, var ekki upprunalega planið að taka hann út og taka Claire? Er hann ef til vill bara að reyna að koma sér í mjúkinn hjá Elle eða stal Mohinder blóðinu?…confusing.
Æi mér finnst þetta allt vera orðið svo óspennandi og fyrirsjáanlegt.
Og það verður allt of auðvelt þegar persónurnar eru orðnar þetta öflugar að þær gæta alltaf séð fyrir atburði framtíðarinn og komið í veg fyrir þá og læknast auðveldlega af öllum meiðslum.
Annars spái ég því að mexikóska stelpan lendi í klóm fyrirtækisins fyrr eða síðar og þessi eiturhæfileiki hennar muni stuðla að plágunni sem Peter varð vitni að í framtíðinni.
já það sem skarii sagðu þetta er það sem bob vildi láta mohinder spraut einevrja með en svo stökkbreytist það og fer í flesta menn og þeir deyja held það sé svona
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..