Já ég tók eftir þessu líka, en ég er ekki viss hvorum megin. Ekki að það skipti miklu, er það ekki nýrað sem er svo fljótt að vaxa aftur? eða er það lifrin? Svo er eyjan líka með eitthvað healing power þannig að ég held að það séu ekki miklar líkur á því að Locke sé að fara að deyja. Allavega ekki út af þessu skoti, frekar ísbirnir eða reykurinn eða eitthvað.
Já en þú gefur manni ekkert hálft nýra úr þér og locke gaf föður sínum annað nýrað sitt, ekki eins og læknarnir hafi tekið HÁLFT nýrað af því :) Væri silly.
Þú byrjaðir á að segja að nýrað myndi vaxa aftur (eða lifrin) og síðan sagði ég að nýra vex ekkert aftur þá sagðirðu : “Já ég átti við ef það er skorið af því.” En ef það er skorið af því þá fær einstaklingurinn væntanlega ekki allt nýrað heldur bara hluta af því og það myndi aldrei ganga, og væri líka asnalegt. Þetta er allavega það sem ég sá út úr þessu.
Ég hélt, þegar ég sendi inn upphaflega svarið við þræðinum, að það væri nýrað sem væri fljótt að vaxa aftur. Þá fór ég að pæla, ef Locke var skotinn á svæðið þar sem nýrað er og kúlan fór í gegn hvort það væru ekki góðar líkur á því að nýrað gréri sérstaklega þar sem eyjan er nú með healing power auk þess sem ég hélt, að nýrað væri svona fljótt að vaxa aftur. Skil jú?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..