En hvað gerir hann þá til að fá kraftana til sín? Hann sker varla búta úr heilanum þeirra og setur þá í sinn :S Miklu auðveldara að éta heilann bara :D Annars veit ég ekkert hvað hann gerir við þessa heila :)
Ég heyrði að það hafi verið þannig í comic-inu. En framleiðundunum á þáttunum fannst það svo asnalegt því þá gæti venjulegur maður líka fengið superpower bara með því að éta heilann svo þess vegna vilja þeir ekki sýna það. Ég sel það ekki dýrara en ég keypti það.
það var heilaskurðlækninga bók í glugganum heima hjá honum svo að hann hlíðtur að removea hluta af þeim og setja í sjálfann sig, powerið hanns er að hann skilur hvernig allt í kringum hann virka
er það hæfileiki hans að geta skilið hvernig hlutir virka (einsog hefur verið þjappað á mann svo oft) eða að geta skorið höfuðin af fólki og “dregiðkraftanaúrþeim”…
eða geta allir þessi genabreyttu einstaklingar það…?
fyrsti gaurinn sem hann drap gat fært hluti með huganum svo að hann hlítur að færa húðina, hauskúpuna og það af afganginum af hausnum svo hann geti tekið heilann, svo getir hann það sama við sig og setur dæmið inn í sig eða eikkað, hlítur að vera
Orginal(upprunalegi) hæfileiki Sylars er að sjá hvernig hlutir virka, þannig gat hann strax seð hvernig úrið Mr. Suresh var bilað t.d. og seð hvernig ná má máttinum úr fórnalömbum sínum og láta í sjálfan sig.
Það hefur aldrei verið sýnt í þáttunum hvernig hann fær máttin í sig en þó eru ýmsar kenningar að hann tekur dna úr heilunum og fiktar það við sitt dna.
Höfundar þáttarins hafa þó sagt að hann borðar þá ekki, þeim fannst það of Zombie legt. Við komumst örugglega seinna að því hvað hann gerir, vonum það.
Hann er úrasmiður, ég skýt á að hann skoði heilann einsog úr og endurskipuleggur sinn í stíl, eithvað í þá áttina, svona fíntúnar heilann á sér til að matcha hæfileikann.
Hvernig helduru að hann hafi þá fíntúnnað heilann á sér í fyrsta skiptið af því að fyrsti almennilegi krafturinn sem hann fékk var úr gaur sem hét Brian O' Connor minnir mig mann allavegana Brian og það var Brian sem gat hreyft hluti með því að horfa á þá :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..