Veit ekki… En hann á allavega einhverja svarta fortíð. Sýndist hann vera á sakaskrá. Allavega ekkert gott. Áðan þegar það var verið að sýna úr næsta þætti var allavega sagt að fortíðin myndi ásækja hann!
það sem ég hef gert mér í hugarlund er, hann og þessi gaur sem er núna í jailinu, þeir áttu einhverja fortíð. Jake og hann ætluðu að ræna einhvern, það fór alrangt, karkki dó og Jake stakk af. Ég hugsa að þessi 5 ár sem hann hefur verið í burtu hefur hann verið í fangelsi. Hann ætlaði að koma aftur til að fá pening til að gera eitthvað.
Jááá kannski. En eins of með rútuna með skólakrökkunum. Þegar hann stakk gati í hálsinn á stelpunni og blés með röri til að bjarga henni. Lærir maður það í fangelsi?
nei, svoleiðis takta lærir maður í hernum. Svo ég hugsa að hann hafi verið í hernum áður en hann lenti í öllu veseninu með Mitch (heitir hann það ekki??)
Því, þegar krakkinn í rútunnu spurði “Were you a soldier?”
Hann var svona gaur sem tók við samningum og crapi fyrir Raven Wood og fleiri aðila, ss svona gaur sem er ráðin í verk til að fljúga um allt og dropa vopnum i IRAQ og fleiri stöðum eða eikka þannig :> og hann var i hernum held ég, hætti því og byrjað að flitja stuff fyrir Raven Wood og fleiri gaura :o
Jake vann fyrst hjá hernum við flutninga hervopna, eftir að hann hætti þar fór að fljúga með hluti fyrir allskonar fyrirtæki þar á meðal Ravenwood sem hefur komið fram í þáttunum og er svona “vondu gaurarnir” og Ravenwood voru að selja vopn til íraska hermanna þar að segja til þeirra sem eru á móti bandaríkjunum.
Á einni ferð sem hann fór var það honum að kenna að nokkuð fólk var drepið útaf því að þeir komu vopnunum til skila fyrir Ravenwood.
Hann og vinur hans höfðu unnið í þessu lengi en svo föttuð þeir að Ravenwood væru að selja vopnin til “óvinina” og reyndu að flýja í burtu, þá varð vinur hans skotin og þar kemur maður inní söguna í fyrst þætti
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..