hmm… gætiru spurt frænda þinn hvar hann fékk hann nákvæmlega? þá ertu að gera mér og mörgum vinum stórann greiða og eflaust mörgum sem skoða þennan kork, gerðu það, ég er með hraðann hjartslátt allveg eftir að hafa horft á 213 og verð að sjá næsta!
þú verður að gera þér grein fyrir því að það er ekki búið að leika alla þættinna og klippa þá þannig að leikararnir verða að fara í jólafrí eins og aðrir..
Fokk JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ KELLERMAN ER ÆÆÆÆÆÐI :D:D:D:D
Ég gæti kysst Kellerman:|..Fokk hvað ég var glaður þegar hann skaut helvítir fíflið hann Mahone..Og ég er líka glaður að þessi þáttur endi ekki á svaka drama mómenti áður en hann fer í pásu…Þetta var einn af þeim bestu snilldar þáttu
flottasti þátturinn og MEGa TWIST í endann.!!!! ég hef aldrei verið svnoa hooked á einhverju sjonvarpsefni. og af hverju er verið að láta prison break sjukling eins og mig bíða svona heillengi !! :@
Bætt við 29. nóvember 2006 - 23:42 heillengi eftir næsta þátt. s.s
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..