Ana lucia var vandræðanlegur character alveg frá upphafi og algerlega tilgangslaus. Ég held að ég hafi aldrei verið jafn feginn og þegar hún var skotinn af Micheal.
Svo ef ég skýt inn innskoti varðandi leikkonuna sjálfa þá er þetta ein versta leikkona sem ég hef séð á hvíta tjaldinu og imbakassanum, hún er alltaf sami character í öllum myndum sem hún leikur í ,algert hörkutól sem lætur aldrei deigann síga. Og svona til að toppa móðgunina þá líki ég henni við jean claude van damme eða steven seagal þegar kemur að leiksigrum… Enda var besti leiksigur hennar þegar hún drapst í Resident evil og breytist í zombie…
Hef ekki séð hana í það mörgu, en þú veist meira um þetta en ég sé ég. Ég tek mark á þér, því það eina sem ég hef séð með henni í er Resident Evil 1 og Lost :)
Þar sem hún deyr í báðu hlýtur hún að vera lélegur leikari, eða eitthvað í þá áttina.
stjórnandi á /bretti, /vetraríþróttum og /heimilið
örhh hata önu, mér finnst hún alltaf leika eins/eða bara alls ekki góður leikari yfir höfuð, hef samt ekkert á móti kate sko hún gerir meira fyrir þættina en ana.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..