Ég er búin að sjá alla 5. seríu (reyndar alla 100 Buffy þættina)
*****************************Spoiler**************************** fyrir 5. seríu
endirinn var geðveikur en samt svo rosa sorglegur :….(<br><br>*****Spike: If you want me to leave, you can put your hands on my hot, tight little body and make me.*****
ekki búnað sjá hann en veit hvernig það endar alltsaman, þökk sé Internetinu en svo fæ ég bráðum að sjá hann á spólu hjá vinkonu minni. Rosalegur endir alveg! Og alveg þvílíkt dramatískt! Næstum sorglegra en 2. season finale!<br><br>……………. “All around the water tank waitin' for a train I'm a thousand miles away from home just a'standin' in the rain”
Ég er búin að sjá alla þættina sem að gerðir hafa verið. Lokaþátturinn núna var alveg rosalegur cliffhanger og já frekar sorglegur en maður var í það miklu sjokki yfir þessu öllusaman að maður mátti ekki vera að því að grenja. En ég held nú samt að það verði enginn þáttur sorglegri en lokaþátturinn í 2 seríu ég held að ég hafi nú hreinlega grenjað í heilann kleenex kassa.
En sería 6 byrjar eftir 24 daga svo maður telur bara spenntur niður
Mér fannst endirinn mjög góður og áhrifaríkur. Sumir hafa gagnrýnt það að Buffy skyldi deyja og sagt að það hafi verið gert áður - bæði hefur Buffy verið látin deyja áður (í 2 mínútur) og svo endaði 2. sería á því að Angel dó - en kom svo aftur eins og Buffy mun gera. Þeir sem segja slíkt eru ekki að pæla í ástæðunum á bakvið. Þ.e. hún varð að fórna sér því hún gat ekki lengur gert það sem hún gat gert Angel - fórnað annarri manneskju til að bjarga öllum.<br><br> —————– *Do I deconstruct your segues?*
Ég er líka búin að sjá alla 5. seríu, og líka 2. seríu í Angel og er alveg sammála þér, Lóa mín.<br><br>:[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ –“Tell me the truth: how's my hair?”–
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..