Tja… enginn að neyða þig að horfa á þetta.
VARÚÐ!! HÉR KOMA SPOILERAR FYRIR ÞÁ SEM FYLGJAST MEÐ Á RÚV! LESIST Á EIGIN ÁBYRGÐ!!!
SÍÐASTA VIÐVÖRUN!!!
En varðandi þetta sem þú segir um að Henry segir Michael að fara eitthvert og þá komist hann ekki til baka en komist samt í hjálp, þá er ég með eina kenningu sem ég las eða bjó til:
Kannski er þetta nokkurs konar staður milli himnaríkis og heljar, síðan eru “Henry” og co. að taka börn og “The Good Ones” (eins og “Henry” sagði við Locke í hleranum) til himnaríkis.
Svo er sumt sem bendir greinilega til ills og góðs, svarts og hvíts.
Sem dæmi, Dharma Initiative lógóið (með svaninum, örinni, perlunni o.s.frl. í miðjunni) nauðalíkt Yin Yang merkinu, sem merkir andstæður sem jafna hvor aðra út eins og flestir vita.
Líka ætti ég að minnast á Locke og Eko. Augljós mismunurinn og tilvísun í Yin Yang. Mundi skyndilega eftir því meðan ég var að skrifa þetta að á eyjuna kom hvítabjörn, og svartur hestur. (hvað var málið með þennan fjandans fugl?)
Líka í þætti 221, Questionmark, þegar við flashböckum til Eko's á flugvellinum þegar stelpan talar við hann.
Hún segist hafa talað við dauðan bróðir hans þegar hún var “á milli staða”. Milli dauða og lífs, himnaríkis og heljar.
En þá fer maður að pæla, hvað eru þessar tölur?
Kannski bara tilviljunin ein, eða skapaðar inní þennan ‘heim’ milli staða, því að Hurley hefur haft svo mikil skipti af þeim.
En, þá semsagt hefur Henry gefið honum upplýsingarnar að því hvernig hann komist aftur til lífsins.
Bara pæling :)
Chuck Norris is the reason why Waldo is hiding.