Jæja, hvað fannst svo öllum? Persónulega fannst mér þátturinn svolítil vonbrigði, en samt ágætur. Hver ætli sé á bátnum? Það er örugglega Desmond eða einhver álíka.
Mér finnst það frekar ólíklegt að einhver fari að villast þarna. Svo er líka gegt líklegt að hann hafi reynt að flýja af eyjunni í þessum bát og hann hafi bara rekið aftur að landi eða eitthvað.
Imdb.com: Plot Outline: Desmond returns and we delve into his own mysterious past. We learn how he came to be on the island and live inside the Hatch, and of a connection he has to another of the survivors
Já halló. Jú Michael bað um bát en hann hefur líklegast verið að biðja um bátinn sem hann sá að the others voru á í lokaþætti 1. seríu. Svo var hann ekki búinn að koma með fólkið.
Þetta er einhver að láta Michael fá bátinn sem að The Others lofuðu honum ef hann skilaði Sawyer, Kate, Jack og Hurley til þeirra. Kannski er einhver Other á honum eða hugsanlega Desmond, því hann snýr til baka í næsta þætti.
Já, nokkuð slappur þáttur en þá vona ég að þetta sé upphafið að geggjuðum lokaþætti.. Var samt gaman að vita hvað gerðist fyrir Michael þarna en ég vonaðist þó til að sjá miklu meira eins og þegar Walt sagði “theyr not who they say they are” þá fór hugmyndaflugið í gang.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..