Vó… mér leið eins og handritshöfundirnir væru bara að reyna að klára þetta af í flýti :|
En, já, það er nokkuð augljóst að hann er búinn að gera einhverskonar samning við The Others um að hann muni þá drepa Ana Lucia (auðvitað vegna þess að eins og “Henry Gale” sagði svo eftirminnilega “You're the killer Ana Lucia” og “You killed two of us, good people” eða eitthvað í þá áttina, og þá hafa The Others viljað hefna sín, og sent Micheal í hana.
Síðan á Micheal greinilega að gera eitthvað meira fyrst hann skaut sig bara í handlegginn (sem ég btw sá ekki =/ leit út eins og hjartað en verð bara að skoða nánar).
Kannski ná í eitt af “the good ones”?
OK, núna The Good Ones. Locke. Hann er líkur Eko og Rose á ákveðinn hátt.
Rose, því hún trúir á einhvern heilunarkraft eyjunnar og hefur gengið í gegnum svipuð erfiði og Locke.
Og svo Eko því hann er voða ‘spiritual’.
Svo myndi maður auðvitað halda að börn séu líka ‘Good Ones’ þar sem The Others hafa rænt öllum börnum eyjunnar að við vitum nema Aaron. (hvenær verður honum rænt?)
En hvað er svona gott við Locke?
Hvað gerist síðan ef að Jack og co fara í herleiðangur við The Others?
Ef að Micheal hefur gert einhvern samning við The Others myndi ég halda að hann hefði logið um vopnagetu þeirra. Eða hvað?
Er hann kannski bara svona desperate að hann gerði samning OG reynir að fá sína með sér á móti þeim ef samingurinn er brotinn?
Er Libby kannski one of the good ones?
Ef svo er, hvað munu the Others gera í samingnum fyrst Micheal hefur drepið hana?
Og að lokum, HVAÐ ERU ÞESSAR FJANDANS TÖLUR? AAAAHHH!
Chuck Norris is the reason why Waldo is hiding.