Ég fann “nýtt”, veit ekki hvort einhver hafi tekið eftir því.
En í síðasta þættinum, þegar Hurley er að hlaupa í gegnum flugvöllin er fótbolta lið [kvennalið held ég] og þar eru þau í búningum með tölum aftan á [auðvitað] og tölurnar eru í réttri röð: 4 8 15 16 23 42… það er snilld :D var að fatta það áðan
Síðan var sætið hans Jack´s í flusvélinni númer 23 og sætið hjá Önu Luciu var 42. Verðlaunaféð fyrir Kate var 23.000 dollarar. Franska konan hefur verið á eyjunni í 16 ár. Countið á tölvutakka dæminu fer alltaf í 108 ef maður plúsar “the numbers” saman fær maður 108, þegar viðvörunardraslið heyrist þegar ekki hefur verið ýtt á takkan hefur maður fjórar mínútur til að ýta á takkan. Þetta eru nokkur dæmi um að tölurnar séu alltaf að koma :)
I'm a winner, I'm a sinner. Do you want my autograph?
Yup. Svo nenni ég ekki að fara í mikið details eins og að þegar bíllinn hans Hurley's bilaði þá var hraðinn 8 kph og droppaði niður í 4 kph og bíllinn var keyrður 42 KM
Nohh ég tók ekki eftir því. En mér finnst athyglisvert að ef maður notar tölurnar og plúsar og mínusar með tölunum og svoleiðis þá er alltaf hægt að fá eina af tölunum út. Creatorarnir sögðu að þeir hefðu valið þessar tölur af ástæðu. Hvað ætli sé málið með þær …?
I'm a winner, I'm a sinner. Do you want my autograph?
Var að horfa á síðasta þáttin í fyrstu seríunni og sá þá líka að hliðið sem hurley var að fara i gegnum til að komast i flugvélina er númer 23 og þetta með fótboltaliðið er snilld!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..