Er að horfa á þáttinn og bara wow hvað allt er óskiljanlegt :S Þetta skýrist nú örugglega í næstu þáttum. Ég er orðin mjög forvitin :) Hvað finnst ykkur sem horfðuð líka um þetta?
Svo þessi gaur sem var með byssuna í endann eitthvað að horfa út í bláinn. Hann átti son sem hét Dylan en svo var hann allt í einu horfinn. Ég kannast eitthvað svo við hann, veit einhver um myndir eða þætti sem hann hefur leikið í? Ég þoli ekki þegar ég lendi í einhverju svona, að muna ekki eftir því hvaðan ég sá einhvern leikara :/ Ég verð svo forvitin :)
Leikarinn með byssuna, sem átti sonin Dylan lék meðal annars í myndinni La Bamba :D
En vá hvað þetta voru magnaðir 3 partar. Eitt af því betra sem ég hef séð, grípandi stuff, er það ekki??
Það ætti að gera fleira svipað, núna Bermúda Þríhyrningurinn, síðan um Hollendinginn fljúgandi (þeir sem vita hvað það er) eða bara eitthvað svipað. Allavega í svipuðum dúr og The Triangle. Pure snilld :D:D:D:D:D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..