Nú skil ég ekki alveg spurninguna. Angel þættirnir eru framleiddir samhliða Buffy þáttunum og hófst það frá og með 4. þáttaröð af Buffy. Úti í Bandaríkjunum voru þættirnir sýndir hver á eftir öðrum - fyrst Buffy og svo Angel strax á eftir. Oft tengdust söguþræðir milli þátta. Þetta mun reyndar breytast núna í vetur þar sem farið verður að sýna þættina á mismunandi sjónvarpsstöðvum sem eru í samkeppni við hvor aðra.
Fjórða þáttaröð af Buffy byrjar 7. september á Íslandi en ekki er enn vitað hvenær og hvort Angel þættirnir verða sýndir. Það eru einhverjir hér á huga sem ætla að athuga hver afstaða Stöðvar 2 til þessa máls er.
Flestir hér hafa hins vegar séð báða þætti annað hvort á gervihnattarstöðinni Sky 1 eða á spólum sem hægt er að leigja á nokkrum vídeóleigum í Reykjavík.<br><br> —————– *Do I deconstruct your segues?*
Ég senti um daginn svo yfirþyrmilega kurteisan póst til Stöðvar 2, en hef ekki enn fengið neitt svar. Ég vona að það sé ekki vegna nokkurra ‘harðyrta’ e-maila, sem ég hef kannski sent í fortíðinni… ;o]<br><br>:[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ –“Tell me the truth: how's my hair?”–
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..