ok, ég myndi heldur setja þannig að þegar trivia hefst, lokast hún 2 dögum seinna, síðan kemur næsta trivia minnst tvem dögum seinna…
Dæmi:
Ég vinn triviuna á sunnudegi. Ég hef tvo daga til að senda næst triviu inn, og ef ég geri það ekki gerir bara sá sem var næstur mér triviuna. Ég sendi triviuna inn á þriðjudegi, og þá hafa hinir frest fram á fimmtudag til að senda inn svörin, Jón sendir inn sigursvörin á miðvikudegi í pm-i til mín, en aðrir hafa ennþá eins dags frest þar til keppnin lokast, Jón vinnur og ég sendi inn lausnir og úrslit á fimmtudegi, Jón hefur frest fram á laugardag til að senda inn triviu en ef hann sendir hana inn á föstudegi þá hafa keppendur frest fram á sunnudag til að senda svör, ef hann sendir triviuna inn á laugardegi þá hafa keppendur frest fram á mánudag til að senda inn svör og svo framvegis.
Dagarnir og nöfnin sem ég notaði voru bara af handahófi.
Ég samþykki 10 spurningar og aukaspurningu ef maður vill, en ef að t.d. ég vinn þessa triviu, þá finnst mér að tvær aðrar triviur eigi að líða þar til ég má vinna.
já og þáttakendur eiga ekki að mega leita á netinu en samt mega þeir horfa á þætti, og bara til að hafa það á hreinu svona svo ekki sé hægt að “beygja” reglurnar, það má bara leita í þáttum eða jámm það myndi ég setja :)
Chuck Norris is the reason why Waldo is hiding.