eg er bara að pæla hvað annað fólk heldur að tölurnar séu eg persónulega held að þetta séu leingdargráður og breidargráður(geta verið mínótur og sekóndur)
Annars, þá held ég að tölurnar séu tengdar hverju einasta rafmagnstæki í heiminum. Kannski eru þetta slæmir forritarar sem “skreyta” með þessum tölum, og þannig eru þær útum allt. Svo var einhver vilja-vera forritari sem sá tölurnar með micro-scope-inni sinni og fór að skrifa þær útum allt. Og þykjast vera geðveikur og fékk vini sína til að hjálpa sér að trakka upp fólk sem veit um tölurnar og veita því óheppni =} ..Annars er þetta bara huxun..
stjórnandi á /bretti, /vetraríþróttum og /heimilið
ég held að þetta sé nokkurnveginn svona (minnir að ég hafi sett inn svona kenningu hérna einhverntímann *-)) nema bara ekki með wannabe forritarann… og líka ekki að skreyta blablaið… eiginlega bara að þessar tölur tengist á einhvern hátt tækni nútímans… svona eins og með Y2K dæmið :þ
Þetta geta ekki verið lengdar eða breiddar gráður. Gætu kannski verið á breiddargráðu með einhverjum afþ essum tölum en alls ekki lengdargráður því að þessar tölur eru allar of nálægt greenwich.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..