Gleðileg jól =)
——– — –
Ízlenska Lost Aðdáendasíðan er næstum því tilbúin, þetta er blog.central síða, sem er samt fínt því það er auðvelt að bæta við notendum ef þess þarf.
Ég er ekki alveg klár á meðlimunum, en við erum með lista þarna og þar verður tekið fram uppáhalds þáttur, uppáhalds karakter, nafn og nick ásamt öðru, til að vera með getið þið svarað þessum korki, getið líka bætt við hvaða ástar-sambönd þið viljið hafa á eyjunni (eða hvort þið viljið einhver)! Jack + Kate (Jate ef þú blandar nöfnunum saman), Sawyer + Kate = Skate, Sun + Jin o.s.frv.
EN, ég get ekki sent myndir hér inn á áhugamálið, kemur alltaf “This Document Contains No Data” þegar ég reyni að senda inn mynd. =(
Linkurinn mun koma innan bráðar, innan eins viku?
Ef að einhver sér ( þegar að hún kemur ) eitthvað sem að vantar eða er vitlaust, þá má senda okkur stjórnendunum PM eða mail :)
Úff, er þetta ekki efni í grein? Hmmm. Annars ætla ég að reyna að redda einhverju flottu .tk nafni, til að þurfa ekki alltaf að skrifa http://blog.central.is/*nafn*.
Annars gerði ég þennan kork fyrst og fremst til þess að spyrja af hverju ég get ekki sent myndir inná áhugamálið, hvort að einhver annar væri í sömu vandræðum, og kannski sendi ég bara inn Triviurnar inn á nýju síðuna?
*Stay tuned* og endilega segjið fyrirfram hvað þið viljið sjá á síðunni, spoilerar og information úr næstu þáttum, linka á aðdáendasíður o.fl.