Buffy er sýnd á stöð 2 á föstudögum klukkan 21:30 en ég hef ekki tekið eftir endursýningum, reyndar er ég ekki með stöð 2 þannig að það getur hafa farið fram hjá mér en eru þættirnir ekki endursýndir?
Ég held þeir endursýni ekki Buffy. Allavegana fann ég það hvergi í dagskránni. En þegar Buffy var á mánudögum voru þeir endursýndir á fimmtudögum.<br><br>……………. “Whack! I chopped off the evil lawyerbeast's hand and, he screamed and he screamed and then I left.”
Já, ég hélt ég hefði misst af Concequences (sem ég gerði ekki, hann var á spólunni after all), og surfaði dagskránna alveg en fann ekki neitt..<br><br>:[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ –“Tell me the truth: how's my hair?”–
Ég gæti trúað því að fyrst að ekki mátti sýna Buffy kl. 8 að kvöldi til má heldur ekki sýna þættina á daginn - þegar krakkar gætu verið að horfa. Eða kannski gleymdist það bara. Þættirnir eru a.m.k. ekki endursýndir lengur og það borgar sig ekki að missa af þeim.<br><br> —————– *Do I deconstruct your segues?*
Já en sumir þættir eru endursýndir á næturnar! Eins og t.d. X-files (að vísu eru þeir hættir að sýna þá) og náttúrulega JAG og svo Ally McBeal<br><br>……………. “Whack! I chopped off the evil lawyerbeast's hand and, he screamed and he screamed and then I left.”
Hey! það eru ekki allir með Skjá 1 og ég er ein af þeim.<br><br>……………. “Whack! I chopped off the evil lawyerbeast's hand and, he screamed and he screamed and then I left.”
Það eru ekkert allir sem geta verið með Skjá 1, eins og t.d. moi, og sun, að því virðist. Hvaðan ertu annars, sun?<br><br>:[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ –“Tell me the truth: how's my hair?”–
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..