LOST sería 2 kemur á rúv þann 30. Janúar með íslenskum texta og allt bara jolly :) Las í Dagskránni “Lost maraþon” grein eitthvað *næ í blað sem ég klippti út* Já, og þar segir sá sem skrifaði að hún eyddi heilli helgi að horfa á 1. seríu af lost með kærastanum en gerir rosalegt fail. "Hugmyndin er náttúrulega rosalega góð, en svo er það uppsetningin. Það er fylgst með nokkuð mörgum persónum, þeim fylgt eftir í lífinu áður en slysið átti sér stað og ástæða gefin fyrir því hvers vegna hver og einn fór um borð í flug 115 Los Angeles - Toronto…" FLIGHT 8 15 OG AUSTRALIA - LOS ANGELES.. el stupido!!

En hér kemur umfjöllun af þætti 207 [*SPOILERS*]

Þetta var frábær þáttur, ég hélt inni í mér andanum í byrjun þegar flugvélarbrakið lenti og hugsaði með mér um að það er engin fok**** leið að einhver myndi lifa þetta af (þetta var mögnuð tilfinning að sjá þetta, svo raunverulegt). Sér maður síðan nokkrum mínútum seinna Ana Lucia synda uppúr hafinu ásamt Mr. Eko í jakkafötum (Kúúl gæji!). Þau fara að bjarga fólkinu og lífga við, allir hjálpuðust að. Strax fyrstu nóttina, að mér skildist. Komu The Others (eða einhverjir geðsjúklingar) og tóku fullt af fólki ásamt börnunum (maður sér eitt barnið heldur á bangsa, sem það gerði 40 dögum seinna þegar það labbaði framhjá Mr. Eko og Jin felandi inni í runna (206)).

Þau fara inn í frumskógin og eru ferðandi nánast allan tíman, verða fyrir stöðugum árásum af The Others og vandamál koma upp í hópnum, þau finna einhvern sem var ekki í flugvélinni en kom hlaupandi út úr frumskóginum 10 mínútum eftir að þau brotlentu (hey, rétt eins og Jack!) og HANN gaf þeim hugmyndina um að vera kjur á ströndinni (possibly einn af The Others þá).

Þessi þáttur var frábær, endaði á því að maður sá Libby þegar hún sá Jin koma að ströndinni og hélt að hann væri ekkert hættulegur en hinir komu hlaupandi og lömdu hann minnir mig *horfir aftur á þáttinn* Jú Libby og hin konan finna Jin á ströndinni rennblautann og Libby segir “Get Ana Lucia! QUICK!” Og síðan sjáum við Jin fastan við tré, talar við Mr. Eko en skilur ekki neitt, og öfugt. Brýtur sig lausan og hleypur til strandarinnar til Michael og Sawyer (Jin var jafnlengi og Sawyer og Michael í vatninu)

Síðan henda þeir Ana Luciu niður, hratt flash“forward” af því sem hafði gerst, við komum af þeim að labba í frumskóginum, heyra raddir hvísla, heyra einhvern hlaupa og Ana alveg að panicka með byssuna uppi, Shannon stekkur fram úr runnanum og verður skotin. Sawyer stendur upp með bad-ass svipin sinn!

—-

Vona að þetta hafi verið gaman, engir [*SPOILER BÚINN*] spoilerar eftir, korkurinn búinn :( Sjáumst :)