Ég mundi nú ekki hafa of miklar áhyggjur af því. Þátturinn er yfirleitt valinn einn af 10 bestu af flestöllum gagnrýnendum.<br><br> —————– *Do I deconstruct your segues?*
Jamm. Og svo virðist sem 20% þeirra sem koma inn á þetta áhugamál sé virkilega í nöp við þættina - ef marka má skoðanakannanirnar. Mér finnst það reyndar allt í lagi - það eru virkilega sorlegir þættir sem enginn nennir að hata. Svo segja menn að það sé stutt bil á milli ástar og haturs. Mér finnst bara frábært hvað þessir þættir vekja alltaf upp öfgakenndar tilfinningar hjá fólki.<br><br> —————– *Do I deconstruct your segues?*
Það eru til fullt af þáttum / hugmyndum af þáttum sem bara var gerð einn þáttur af eða hálf tímabil. Ég hef ekki áhyggur af þáttarröð sem verð allavegna gerð í 7 ár. Eru ekki örugglega tvær þáttarraðir eftir?
UPN keypti 44 nýja þætti sem þýðir 2. þáttaraðir. Það er hæpið að fleiri verði gerðar þar eftir þar sem 7 ár er nokkuð góður tími fyir sjónvarpsþætti og fólkið vill kannski fara að gera eitthvað annað. Svo er spurning með aðra kvikmynd þótt ekkert hafi verið ákveðið eða samið ennþá. Það eina sem ég veit er að það er góður vilji fyrir því.<br><br> —————– *Do I deconstruct your segues?*
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..