Í svari mínu hér að neða er ekkert nema umfjöllun um loka þáttinn svo ef þú hefur ekki séð hann og vilt alls ekki skemma fyrir ekki lesa lengra.
það sem var að draga Locke niður var einhverskonar vél, það heyrðist á hljóðunum sem þessi hlutur/vera gaf frá sér. Það voru svona vél hljóð.
Ég get ekki sagt endirin hafið komið mér á óvart, ég var viss um að þetta mundi enda spennandi, að Wolte hlyti að vera í hættu þar sem hann er barn. Ég var svo áhægð þegar þeir komust af stað á bátnum, því það var engin að verja hann heitt sérstaklega. Hinsvegar ekki svo kát þegar the others réðust á bátinn, og tóku strák greyið.
ég er með margar spurningar um þessa þáttarröð sem gætu orið að grein seinna
ég hélt að það væri væl, það hljómaði þannig, en ég var hinsvegar ekki sáttur við það að það kæmi ekki meira af þessu skrímsli sem kom fram í fyrsta þættinum
Brostu framan i heiminn og hann lemur thig til baka i andlitid…
mér fanst þetta eitthvað skrítið því Lock var eitthvað svo hræddur þegar þetta var að draga hann þannig þetta getur varla verið einhver vél. Það er allvegana mín skoðun. En ég er hissa að einginn sé að minnast á það að Sawyer því það var eins og hann hafði verið skotinn og svo synti hann á eftir honum hann Jin þannig þar eru líka mörg spurningamerki :D en maður bíður bara spenntur eftir næstu Seríu
var að enda viðð að horfa lokaþáttinn rétt áðan og ég get ekki list þessari tilfiningu mér líður eitthvað svo tómlega. en veit einhver hvenær næsta sería verður sýnd á Íslandi.
books have knowledge, knowledge is power, power corrupts, corruption is a crime, and crime doesn't pay..so if you keep reading, you'll go broke
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..