Bara minna fólk á að horfa á Lost á rúv 4. apríl. Þessir þættir eru bara snilld og ekkert annað og það væri synd fyrir ykkur að missa af byrjuninni. Ég vill ekkert segja um þættina nema að það skiptir máli að fylgjast vel með. Allt skiptir máli. Ég er búinn að sjá fyrstu 14 þættina og ég hef sjaldan verið jafn æstur yfir sjónvarpsefni. Great stuff.
Það er í rauninni þannig að ef að þú missir af fyrsta þættinum þá ertu alveg lost (no pun intented) Það verður að fylgjast með þáttunum frá byrjun og ekki missa af einum einasta, því að þættirnir eru byggðir á karakterum og maður verður að fylgjast með öllu sem gerist :)
Hvað eru margir þættir búina sýna á ruv?? Ætlana ég downloadaði 1,2 á netinu. Það er spennandi en ég veit ekki um hvað þessar þættir fjallar um einhver reyna útskýra fyrir um hvað er lost?
það sem ég veit um þessa þættir að allir lentu í flugslysi. En eru einhver morðingjar í þessar þættir?
fyrsti þátturinn var á síðasta mánudag..!! ég veit ekkert almennilega um hvað þeir fjalla eftir einn þátt sko! En ég held að það sé einhver morðingji (eða einhvað) afþví kallinn var ógeðslegur uppí trénu í fyrsta þættinum :/ allur blóðugur og svoleiðis sko!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..