Jæja, nú er það komið á hreint að WB ætlar að setja Angel á mánudaga kl. 9, á eftir 7th Heaven, en þeir þættir eru nú víst GÍFURLEGA vinsælir og erfitt að koma á eftir þeim… vildi nú bara flagga fréttunum.
P.s. Lá dauð í sófanum og horfði á "skemmtilega mynd á stöð 2, Goodburgers, starring J. August Richards!! Hef aldrei séð hann í öðru en Angel…<br><br>*I'm drawing a blank*
Goodburgers já. Hef því miður ekki séð þá ágætu mynd. En menn verða víst að byrja einhvers staðar. Ég man heldur ekki eftir neinu með J. August Richards. “Angel” er nú ekki með verstu þáttum sem hægt er að vera í og J.A.R. á örugglega eftir að finna eitthvað betra en góðborgara í framtíðinni - a.m.k. miðað við frammistöðu hans í þáttunum.<br><br> —————– *Do I deconstruct your segues?*
Já… en ég mundi ekki reyna MJÖG mikið að sjá þessa mynd, þó svo hún sé GEÐVEIKT skemmtileg, eins og svona B-myndir eiga það til að vera, if you know what I mean ;)<br><br>*I'm drawing a blank*
Hún er meira svona, asnaleg, dorky og illa leikin… utan við JAR, auðvitað… hún var fyndin á köflum, ekki VERSTA mynd sem ég hef séð, en ég hef nú séð svakalega margar myndir…<br><br>*I'm drawing a blank*
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..