Það var verið að sýna þriðju seríu en hún kláraðist ekki. Þrettán af tuttuguogtveimur þáttum voru sýndir og svo var serían tekin af dagskrá því tíminn þótti ekki hentugur og þættirnir ekki við hæfi barna.<br><br> —————– *Do I deconstruct your segues?*
Sem er bull. Það er ekki einu sinni sýnt blóð í þáttunum (eða ekki mikið). Þetta skrímsladæmi er bara léleg ástæða. Það má sýna ljót fólk í sjónvarpi afhverju ekki skrímsli??<br><br>——————— “There is no escape!” OsiRis
Ég held að vandamálið sé að fólk heldur að um krakka eða unglingaþætti sé að ræða og fær svo sjokk þegar það sér ofbeldið. En annars er það rétt að afskaplega lítið blóð sést í þáttunum - enda má það ekki ef sýna á þættina kl. 8 í Bandaríkjunum.
Æ ég skil þetta svosem ekki. Ég hefði t.d. haldið að Bandaríkjamenn væru miklu meiri púrítanar heldur en Íslendingar. Hvaða “hópur af fólki” ætli þetta hafi verið sem kvartaði og hversu margir ætli það hafi verið?<br><br> —————– *Do I deconstruct your segues?*
Já, Ísland er greinilega svona viðkvæmt fyrir ofbeldi. Það er bara fullt af fólki sem sættir sig ekki við að banna sínu liði bara að horfa á þetta heldur þurfa að láta þetta hætta svo engin geti horft á þetta!! Svona fólk á að senda á sér eiðieyju!<br><br>——————— “There is no escape!” OsiRis
Kanski er það málið, að Ísland var eyjan sem var fyrir valinu og við sem hvörtum ekki undan öllu erum bara búin að brjótast frá ættbálknum (eða eitthvað svoleiðis). Þannig að það væri bara betra að taka það af lífi.<br><br>——————— “There is no escape!” OsiRis
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..