æi maður fékk ekki alveg svör við öllu…eins og hver er þessi theresa eða af hverju missti hann minnið og þetta með trigger…..þoli ekki þegar þættir enda svona og ekkert framhald..??….ennþá fáránlegra!!!!
Já það vantaði alveg, og svo langar manni að sjá líka framhaldið. Hver eru hans örlög og þannig en serían endaði alveg þrumuvel.. Þegar maður sá að gaurinn á barnum var aðalmaðurinn, man bara aldrei hvað hann heitir.
Framleiðandi þáttana sagði við það tilefni að þættirnir hættu að John Doe missti minnið er hann dó áður en þættirnir byrja en sagði ekki af hverju hann hafi komið aftur. Og hann sagði að ástæðan fyrir því að John Doe (Thomas) vissi allt er að við dauða þá fær maður öll svör við spurningum sem hafa brunnið á mannkyninu.
ég var nú bara alveg í sjokki þegar ég sá að þetta var digger:S skil ekki hvernig það getur passað.. ég meina, var hann ekki að hjálpa honum allan tíman og svona?..:S vonandi verður framhald
Maður þarf nú ekki nema að kíkja á John Doe fan síður eða kíkja á tvtome.com til að sjá að þetta var eina serían sem var framleidd. Fox er þekkt fyrir að hætta að framleiða skemmtilega þætti…Nýlega eru John Doe og Fastlane farnir á þann lista
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..