Mig minnir að 2. season af Buffy komi út í Bretlandi 28. maí og það er hægt að pre-panta á amazon.co.uk. Sennilega blackstar.co.uk líka. Ég hef ekkert heyrt um útgáfu á Angel DVD en mér kæmi ekki á óvart ef að það kæmu út um leið og 4. season af Buffy - eins og box settin voru gefin út. Ég hef einnig heyrt því fleygt að 3. season af Buffy kom út næsta haust - einhver í Þýskalandi vissi víst til þess að það kæmi út þá og á það að öllum líkindum við um Bretland líka.<br><br> —————– *Do I deconstruct your segues?*
Nei - það kemur alltaf fyrst út í Bretlandi. Það er ekkert komið út á DVD í Bandaríkjunum - og aðeins örfáar spólur með völdum þáttum. Það kemur til vegna þess að í BNA er endursýningarrétturinn á þáttunum seldur eftir ákveðinn tíma fyrir svimandi háa upphæð og þeir halda að DVD (og spólu) sala myndi skemma fyrir.
Þættirnir fara í endursýningu í BNA í haust og þá verður væntanlega hægt að gefa þá út í kjölfarið - hugsanlega einhvern tíman 2002.<br><br> —————– *Do I deconstruct your segues?*
Buffy annað seson tvö kemur út 21 maj í bretlandi ég veit ekki með Angel. Það er hægt að panta á netinu en ég mæli frekar með 2001 á Hverfisgötu (á milli Regbogans og Klaustriss) það er fljótlegra og oft á tíðum ódírara heldur enn að panta í gesnum netið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..