Ertu viss. Ég held að ég hafi séð meira af stelpum en strákum á þessu áhugamáli en kanski eru það bara eitthverjir hommar (bara að jóka)<br><br>——————— “There is no escape!” OsiRis
Annars held ég að það sé nokkuð jafn hlutfall af konum og köllum sem horfa á þættina. Kannski aðeins fleiri konur. Er þetta ekki bara spurning um að kunna vel að meta góða þætti? Það er nokkuð sem ætti að höfða til flestra.
Persónulega fór ég að horfa á þessa þætti út af tveimur ástæðum:
#1 Gott ofbeldi #2 Það er SMG sem sér um að údeila því #3 Persónur í þættinum og samskipti þeirra #4 Þetta eru allt pervertar! ;) #5 Varð að hafa 5. ástæðu, FNORD
Mal-3 Tröllið hafði rétt fyrir sér, ég er frekar súr… :)
Hvar hefur þú verið? Fullt af kvenmönnum sem fíla Spike - ef þig langar til að sjá heilan hóp af þeim geturðu kíkt á <a href="http://www.voy.com/14562">Buffy Cross & Stake borðið</a> - þær eru þar í hrönnum.
Við erum 8 talsins á aldrinum 19-29 ára sem hittumst heima hjá mér í hvert sinn sem ég er búinn að ná í nýjan þátt af Buffy og Angel og glápum á þetta með popp og kók. Alveg snilld. Þetta er með skemmtilegri þáttum sem til eru.<br><br>“I´d rather be a plumber” –Albert Einstein
Þegar ég sá myndina var ég Impressed og svo þegar ég og vinur minn(sem sá hana með mér)fréttum af þáttunum vorum við himinlifandi. Svo sá ég þátt og varð húkkaður á þessu og horfi nú á hvurn einn og einasta þátt á mánudagskvöldum en nú skulum við vona að Dark Angel nái að fylla í þetta stóra gat á mánudögum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..