Xander fékk bara alveg nýja mynd á sig eftir þennan þátt. Hann var bara geðveikt Cool í þessum þætti. Og missti sveindómin með Faith :) Þetta var með besstu þáttum sem ég hef séð.<br><br>——————— “There is no escape!” OsiRis
Já hann er góður, ég horfði á hann hjá ömmu og ömmu fannst þetta auðvita alveg út í hött :) Einhverjir að vekja einhverja upp frá dauðum og allt verulega óraunverulegt :) Samt var þetta geðveikt skemmtilegur þáttur.
Beer bad í 4. seríu, The Crush (5.), Enemies (3.) Earshot (3.), Doomed (4.), Hush (4.) og reyndar er allur seinni parturinn af 3. seríunni mjög góður :) Nei allir Buffy þættir eru skemmtilegir :) Hver ert þú kominn í Buffy OsiRis???
Uuu… Ég er bara svona allstaðar. Þ.e.a.s. ég hef séð Hush í 4, alla í 1, nokkra í 2 og nokkra í 3. Ég ællaði að horfa á alla seriu 3 á stöð 2, en þá þurfti hljúmsveitin mín einmitt að hafa æfingu. Við erum hættir núna og þá ællaði ég að horfa á alla, en hvað skéði? þættirnir hætta! Þannig að ég verð bara að download þeim eða taka þá á leigu.
Hvar sérð þú þá?<br><br>——————— “There is no escape!” OsiRis
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..