****spoilers**** ALVEG FULLT AF ÞEIM, þó ekkert fyrir þá sem hafa seð alla Angel þættina sem eru komnir ****Spoilers****
SVARIÐ:
Byrjum bara á því að svara spurninguni, hálsmennið sem Spike var með dró sálu hans inní sig eftir að hann var dustaður… síðan i seríu 5 af Angel þá birist hálsmeinið aftur hjá Angel og félögum og útúr því kemur Spike sem “draugur”
PÆLING:
Ok stóra spurningin er sú… var það Spike sem átti að nota þetta hálsmenn eða var það Angel, Angel fékk það gefins í lok 4. seríu (Angel) frá Lilah (vona hún láti sjá sig áður en Angel lýkur) og voru Senior Parters á bak við það auðvita, síðan fer Angel með amulet-ið til Sunnydale en Buffy segir að hann eigi að láta Spike fá það og svo vita flestir hvernig það endar Spike deyr í “blaze of glory” (hans orð að mig minnir) og bjargar heiminum… Birtist amulet-ið svo aftur fyrir algjöra “tilviljun” aftur hjá Angel og CO og Spike kemur út úr því… Hann er “hlekkjaður” (vantar betra orð) við Wolfram & Hart bygginguna og kemst ekki úr LA, þolir nú ekki endalaust að hanga með Angel á þessum tímapunkti… Síðan kemur Lindsey aftur til sögurnar og gerir Spike aftur að “alvöru vampíru” (með sál) og byrjar að nota hann til að reyna rugla the senior partners… það tekst þó ekki á endanum og er hann tekin af þeim og settur í þetta svaka skemmtilega fangelsi (sem Gunn er því miður í núna) Það sem ég er að spá, var það markmið Senior Parter-ana að ná Spike allan tíman (væntanlega) eða var hugmyndin að koma Angel inní þetta amulett… og svo aðalmálið AF HVERJU?
eflaust eitthvað sem ég er að gleyma í þessu og einhverjar villur :)… Bara svona taka það framm fyrir þá sem hafa bara séð Buffy þættina en ekki Angel, þið verðið að drífa í því að fara kíkja á Angel, Þó nokkuð betri þættir IMO allavega, þó að Buffy sé auðvita snilld líka
ALL GLORY TO THE HYPNOTOAD!